Nhật ký sắc đẹp Nhật ký sắc đẹp

Nếu như trước đây, phun xăm hay thêu lông mày chỉ dành cho các bà, các mẹ thì với công nghệ mới phun tán bột, xu hướng làm đẹp này đã lấn sân sang cả các 8x, 9x.
Mặc dù chỉ chiếm một diện tích nhỏ trên khuôn mặt nhưng đôi chân mày lại đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình khuôn mặt. Một cặp chân mày rõ nét, thanh thoát, phù hợp với gương mặt sẽ giúp tô điểm cho đôi mắt, tôn cao sống mũi, thần thái của toàn bộ gương mặt sẽ bừng sáng và rạng rỡ.

Đặc biệt, kể từ khi xu hướng lông mày ngang bùng nổ đã kéo theo việc các kỹ thuật phun xăm công nghệ mới ra đời. Nếu như trước đây, phun xăm hay thêu lông mày chỉ dành cho các bà, các mẹ thì bây giờ xu hướng làm đẹp này đã lấn sân sang cả các 8x, 9x. Từ đó, công nghệ phun lông mày tán bột đã lên ngôi trong năm 2014 và hứa hẹn sẽ tiếp tục "hoành hành" trong năm tới.

Khác với kỹ thuật phun thêu truyền thống nhìn khá cứng nhắc và "giả", phun thêu tán bột là là sự kết hợp giữa kỹ thuật phun thêu và kỹ thuật tán bột. Mang lại đường nét chân mày sắc nét và tự nhiên như chân mày thật. Ngoài ra, bột tán chân mày sẽ có rất nhiều màu phù hợp với màu da, màu tóc nên tạo nên tạo được sự hài hòa với gương mặt. Các màu bột được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay như màu chocolate, màu nâu tây, màu nâu khói, màu nâu đen.

Tuy nhiên, với kĩ thuật hiện đại cộng với độ "hot" sẵn có, giá thành của một cặp lông mày tán bột cũng không hề "dễ chịu". Nếu như trước đây, với kĩ thuật xăm, phun truyền thống chị em chỉ phải bỏ ra vài trăm đến một triệu đồng, thì nay với kĩ thuật mới, sẽ phải chi gấp nhiều lần số đó (khoảng 2 triệu đến 5 triệu đồng) để có một cặp lông mày ưng ý.

Phun thêu thẩm mỹ chỉ tác động đến lớp da trên cùng, nhưng nếu chị em thực hiện ở những cơ sở không đảm bảo, kỹ thuật viên kém hay không vệ sinh sạch, có thể gặp phải những hậu quả khôn lường như nhiễm trùng, dị ứng, hình thành sẹo, tróc da... Vì thế, chị em phụ nữ hãy tìm đến những cơ sở thẩm mĩ uy tín với quy trình đảm bảo để thực hiện phun tán bột, cũng như chăm sóc cẩn thận sau khi phun thêu để có được hiệu quả tốt nhất.

Vừa rồi là bài viết về dự đoán xu hướng chân mày hot nhất 2015, xem thêm các hướng dẫn làm đẹp khác cũng như xu hướng trang điểm mới nhất cho năm 2015 nhé


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top