Nhật ký sắc đẹp Nhật ký sắc đẹp

Mới gần đây, các nhà khoa học của Mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời  công nghệ xóa xăm Laser Toning. . Đây là dòng laser màu thế hệ mới được giới chuyên gia cũng như hàng triệu khách hàng trên thế giới đánh giá cao bởi những hiệu quả vượt trội mà công nghệ này mang lại. Công nghệ đã được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ) kiểm nghiệm thực tế và  chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả cho người điều trị.  

Công nghệ Laser Toning có cơ chế xóa xăm rất an toàn, khoa học và cho hiệu quả tối ưu. Laser Toning kết hợp hai bước sóng dài và ngắn trong xóa xăm. Bước sóng dài 1064nm có khả năng tác động vào các hắc sắc tố tại lớp sâu trung bì, hạ bì giúp loại bỏ triệt để mực xăm. Bước sóng ngắn  532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau, hoàn toàn không bỏ sót. Do đó, sự kết hợp của hai bước sóng này sẽ giúp loại bỏ mọi loại mực xăm, màu xăm trên da, dù nằm ở tầng da nông hay sâu. 

Với Laser Toning, mọi hình xăm dù bất kì màu gì, độ đậm nhạt, kích thước, có tính chất vĩnh viễn hay được xăm một cách chuyên nghiệp đều được xóa đi một cách an toàn, hoàn toàn không để lại sẹo. Đặc biệt, công nghệ Laser màu Toning không gây bất kỳ thương tổn nào cho vùng da xung quanh hình xăm.

Ưu điểm công nghệ xóa xăm Laser
Xóa hình xăm An toàn tuyệt đối
Laser Toning là công nghệ xóa xăm hiện đại đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm duyệt khắt khe và chứng nhận đây là phương pháp an toàn tuyệt đối 

Xóa xăm triệt đểTính năng vượt trội của laser Toning chính là tác dụng kép của hai nguồn bước sóng ngắn và bước sóng dài có khả năng tác động trực tiếp tới hắc tố màu mực xăm ở cả lớp nông và lớp trong cùng một cách an toàn và triệt để nhất 

Không đau rát, không để lại sẹo
Với tính năng linh hoạt, hiệu suất ổn định  của các bước sóng ngắn và dài không chỉ loại bỏ triệt để các hắc tố màu trên da mà còn kích thích collagen  và tái tạo nên những tế bào da mới, hoàn toàn không để lại sẹo và gây đau rát.

Nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Vùng da xóa xăm sẽ nhanh chóng được hồi phục và trở lại với màu da bình thường. Sau điều trị, khách hàng không cần mất quá nhiều thòi gian nghỉ dưỡng, mọi sinh hoạt và làm việc đều diễn ra một cách bình thường.

Vừa rồi là bài viết giới thiệu công nghệ xóa xăm mới nhất hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích làm đẹp chọn lựa sử dụng. Xem thêm các thông tin làm đẹp khác: trang điểm, chăm sóc sắc đẹp, thời trang, mỹ phẩm... tại đây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top