Nhật ký sắc đẹp Nhật ký sắc đẹp

Bạn thấy bực mình và lo lắng khi lông mi bị rụng thường xuyên? Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với các mẹo nhỏ dưới đây, để có thể phục hồi lông mi dài và công vút các bạn nhé.

1. Dầu dưỡng thiên nhiên

Các loại dầu dưỡng từ thiên nhiên như dầu olive, dầu dừa… giàu dinh dưỡng và kích thích sự tăng trưởng lông mi rất tốt. Hãy tạo cho mình thói quen sử dụng các loại dầu này cho lông mi mỗi tối trước khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả mà chúng mang lại! Bạn có thể dùng tay, tăm bông hoặc chiếc mascara cũ đã được làm sạch để chuốt dầu từ gốc tới ngọn mi.

2. Lòng trắng trứng

Bạn thấy bực mình và lo lắng khi lông mi bị rụng thường xuyên? Lòng trắng trứng chính là vị cứu tinh tuyệt vời dành cho bạn. Hãy trộn đều 2 giọt dầu thầu dầu và một chút lòng trắng trứng để tạo thành hỗi hợp sệt, sau đó thoa lên mi của bạn, để qua đêm và rửa sạch vào sáng hôm sau. Lòng trắng trứng rất giàu dinh dưỡng sẽ giúp chân mi của bạn chắc khỏe và giảm thiểu tình trạng rụng mi.


3. Vitamin E

Bạn có thể dễ dàng mua được vitamin E nguyên chất dạng viên tại các hiệu thuốc và sử dụng chúng như một loại dầu dưỡng cho hàng mi của mình mỗi đêm. Vitamin E không chỉ nuôi dưỡng khiến hàng mi của bạn cong, khỏe, nó còn kích thích mi mọc nhanh hơn.

4. Hạn chế dùng mỹ phẩm

Lông mi cũng như làn da, mái tóc của bạn vậy, chúng sẽ không thể khỏe mạnh và phát triển nổi nếu bạn cứ giữ lớp trang điểm, mascara dày cộp cả ngày. Nếu không cần thiết, hãy nói không với mascara và bút kẻ mắt để mi có thời gian "nghỉ ngơi" nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tẩy trang mắt đúng cách, sử dụng mỹ phẩm tẩy trang chuyên dụng dành cho mắt để tránh làm hại đến mi, khiến mi bị tổn thương, gãy rụng, lâu mọc…

5. Chế độ ăn uống lành mạnh, giàu dinh dưỡng

Một chế độ ăn uống lành mạnh giàu protein và vitamin không chỉ giúp bạn có sức khỏe tốt mà còn khiến cho tóc và lông mi phát triển nhanh hơn. Hãy tích cực ăn các loại trái cây tươi và rau quả để tăng cường lượng vitamin nạp vào cơ thể mỗi ngày. Ngũ cốc nguyên hạt, đậu, đậu nành, các loại cá, thịt đỏ và thịt trắng… cũng là nguồn cung cấp dồi dào protein mà bạn nên bổ sung. Vẻ đẹp bền vững nhất chính và vẻ đẹp xuất phát từ sự khỏe mạnh bên trong cơ thể!.


Vừa rồi là cách chăm sóc lông mi tại nhà, hy vọng các bạn có được lông mi dài và cong như ý nhé, xem thêm các cách làm đẹp khác của Blog tại đây các bạn nhé.

Nguồn: sưu tầm



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top