Nhật ký sắc đẹp Nhật ký sắc đẹp

Nếu như nối mi là một "nghệ thuật", người nối mi là một "nghệ sĩ" thì bộ dụng cụ nối mi là “vũ khí” quan trọng nhất để làm đẹp cho hàng mi. Để mi nối được đẹp và hoàn hảo thì ngoài tay nghề của người thợ nối thì cũng cần có bộ dụng cụ thật tốt, thật phù hợp trong từng bước của quy trình nối mi. Blog xin chia sẽ với các bạn bài viết chi tiết về bộ dụng cụ nối mi, để các bạn đang hoặc chuẩn bị học nối mi có thể hình dung được sẽ phải chuẩn bị những gì cho ngành học của mình. Cũng như các bạn đang làm nghề có thể lựa chọn cho mình bộ dụng cụ ưng ý và chất lượng tốt.

Bộ dụng cụ nối mi bao gồm:

1. Keo nối mi
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại keo dành cho nối mi: keo nối mi không cay, keo nối mi siêu bền chống nước... được sản xuất trong nước cũng như nhập khẩu từ nước ngoài. Thông thường được sử dùng sẽ là: Keo nối mi U+ Hàn Quốc , Keo nối mi Ultra Bond nhập khẩu Anh, Keo nối mi siêu bền và không cay nhập khẩu EU, Keo nối mi NaNo, tùy vào từng loại mi mà sử dụng keo thích hợp.

dung cu hoc noi mi

2. Keo gỡ mi
Thường một thời gian sau khi nối mi, do nhiều tác động từ bên ngoài như: bụi bẩn, rửa mặt cọ xát vào mi… thì mi sẽ bị rụng dần và bạn phải dặm hay nối lại. Khi đó cần sự hỗ trợ của những bộ dụng cụ nối mi như: kem gỡ mi sáp tháo mi, nước tháo mi...
dung cu hoc noi mi

3. Nước rửa dụng cụ
Dùng để rửa bộ dụng cụ nối mi khi bị keo bám như nhíp gắp mi hoặc khách hàng bị dính keo ở mặt hoặc tay. Tuyệt đối ko nên dùng để tháo mi, giúp dụng cụ nối mi bảo đảm vệ sinh sạch sẽ.


4. Miếng dán dưới mắt
Có tác dụng: Dưỡng vùng mặt ở dưới mắt, lớp dưỡng cũng cấp collagen tác dụng là mờ các vết nhăn, vết nám và tàn nhan giúp đôi mắt thêm xinh và rạng ngời.

5. Nhíp gắp mi
Bộ nhíp gắp mi bao gồm 02 nhíp

- Nhíp về cơ bản có loại thẳng dùng để gắp mi, loại cong ( Cong ít hay cong nhiều…) dùng để tách mi.

- Nhíp có nhiều kích cỡ, độ dài và cân nặng, màu sắc khác nhau để phù hợp với mỗi bạn gái nối mi.

dung cu hoc noi mi

6. Mi giả
 Có rất nhiều loại lựa chọn: mi tơ, mi lụa, mi chùm, mi màu, mi chữ W, mi bạc kim tuyến, mi giả đính pha lê…Mỗi loại sẽ có công dụng riêng, các bạn sẽ được hướng dẫn rõ hơn khi học nối mi.

dung cu hoc noi mi

7. Chổ chải mi
dung cu hoc noi mi

8. Chổi gỡ mi
dung cu hoc noi mi

9. Băng dính
Là dụng cụ không thể thiếu trong hộp dụng cụ nối mi của những người nối mi chuyên nghiệp, làm tăng độ kết dính dễ dàng trong việc nối mi.

10. Bóng bóp khô mi
Không thể thiếu của công đoạn cuối của việc nối mi là làm khô mi, sử dụng bóng bóp giúp mi khô không bị hỏng mi, mi cong và bền hơn.


Vừa rồi là bài viết về các dụng cụ cần thiết để nối mi, xem thêm các thông tin về làm đẹp khác của blog tại đây các bạn nha.





1 nhận xét:

  1. Những dụng cụ này rất cần thiết cho việc nối mi thành công, cám ơn bạn đã chia sẻ thông tin này.
    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa

 
Top