Nhật ký sắc đẹp Nhật ký sắc đẹp

Nếu như xu hướng trang điểm 2015 nghiêng về tự nhiên với lớp nền trong suốt thì xu hướng làm đẹp năm nay có sự thây đổi tập trung vào mắt và tạo khối - điểm nhấn cho khuôn mặt.

- Màu mắt: Được lấy cảm hứng từ loài bướm được chuyên gia trang điểm kì cựu Pat McGrath đã mang đến luồn không khí mới cho những người yêu thích làm đẹp.


Đôi mắt được tô điểm bằng hai tông màu trong đó màu xanh hoàng gia và xanh bạc hà trẻ trung, ấn tượng là được yêu thích nhất. Nếu bạn muốn sắc sảo hơn thì hãy kết hợp cùng đường kẻ mắt mèo.
Ngoài ra tông mắt màu quả mơ chín (cam pha nâu)  là sự lựa chọn thứ 2 cho dành cho bạn yêu thích phong cách trang điểm tự nhiên.


- Màu môi: Cách đánh son sáng đậm và màu son màu hồng kẹo cao su, màu hồng hoa anh đào hay màu đỏ hồng của san hô sẽ lên ngôi trong năm 2016 này.



- Điểm nhấn Highlighting: Sẽ làm nổi bật đường nét của khuôn mặt và được thực hiện với một chổi trang điểm và lượng phấn vừa đủ để không quá dày nếu không sẽ rất khó tẩy trang. 


- Lông mày: Xu hướng năm nay thiên về tự nhiên không quá trao chuốt giữ nguyên hình dáng của lông mày và không vẽ thêm hay thay đổi để đôi mắt là điểm nhấn trên khuôn mặt.


- Má hồng: Màu hồng san hô mang đến khuôn mặt vẻ tươi tắn và có thể phù hợp với mọi màu da. Bạn cũng có thể dùng phấn má này thay cho phấn mắt của mình.


Bài viết kỳ trước:  Những Kiểu Tóc Cô Dâu Cá Tính 2016


2 nhận xét:

  1. Cám ơn bài viết hữu ích của bạn nhé.
    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa
  2. mấy kiểu này chỉ hợp cho tây thôi chứ VN mà cứ tô chét kiểu này lại bị nói là làm lố.
    Kem nhạy cảm BOTANICAL SENSITIVE CREAM

    Trả lờiXóa

 
Top