Nhật ký sắc đẹp Nhật ký sắc đẹp

Theo Bazaar Việt Nam vừa công bố xu hướng làm đẹp cho các bạn trẻ trong năm 2015 về Makeup, Nail, tóc cùng tham khảo để cập nhật cho mình xu hướng mới nhất nhé:

1. Make up- Má hồng: Mùa xuân này, màu phấn má hồng da, cam san hô đang được các chuyên gia trang diểm ưu ái. Những tông màu này sẽ giúp tôn vẻ đẹp tự nhiên của gương mặt.

- Màu mắt: Không quá chú trọng đến màu son hay phấn má, sắc vàng ánh kim trên mắt đủ giúp quý cô rạng rỡ đón may mắn trong năm mới. Điểm nổi bật của phong cách này phù hợp với mọi màu da.


- Lớp nền: Xu hướng make-up tôn vẻ đẹp tự nhiên tiếp tục “hot” trong mùa xuân hè 2015. Lớp nền mỏng nhẹ chính là ưu tiên hàng đầu cho phong cách này.



- Mắt nước: Mùa này những đôi mắt được kẻ đơn giản sẽ nhường chỗ cho sự phá cách của eyeliner. Thay vì chỉ kẻ một đường mí, bạn thử vẽ nhiều đường mí art ngẫu hứng trên bầu mắt để tạo sự tươi mới cho đôi mắt.

- Màu son : Son đỏ là một màu son mà mỗi phụ nữ đều phải có. Mùa này, gam đỏ tươi đang được các nhà mốt ưa chuộng như Burberry, Prorsum, Missoni, Andrew Gn…

2. Nail
Ngựơc lại phong cách trang điểm tôn màu da, xu hướng sơn móng mùa Xuân-Hè 2015 lại là nhưng gam màu tuơi tắn, rực rỡ. Đánh lớp sơn lót trước để bảo vệ móng và giúp lớp sơn màu bền màu.


3. Tóc
- Tuy không phải là kiểu tóc mới lạ nhưng tóc đuôi ngựa chưa bao giờ lỗi mốt. Tóc đuôi ngựa cột cao, thấp hay được tết gọn gàng đều mang lại nét đẹp cổ điển, quý phái và không kém phần thanh lịch. Style tóc đuôi ngựa phù hợp mọi gương mặt, phong cách trang điểm và trang phục. Với điểm nhấn: Ruy-băng, hoa cài, băng đô hay kẹp tóc là những món phụ kiện được các chuyên gia trang điểm lăng xê mùa này. Chúng mang đến quý cô sự trẻ trung trong đêm tiệc.

- Tóc búi cao, thấp hay đánh rối chưa bao giờ hạ nhiệt. Đây là kiểu tóc không chỉ giúp quý cô khoe trọn nét đẹp của khuôn mặt mà còn mang đến sự sang trọng và quyến rũ.


Bài viết kỳ trước: BẠN BIẾT GÌ VỀ CÁC LOẠI MỸ PHẨM

Thông tin tham khảo thêm: học trang điểm, học nghề trang điểm cô dâu

1 nhận xét:

  1. Xu hướng trang điểm 2015 thật đặc biệt. Cám ơn bài viết của bạn nhé!!!
    Ngọc Minh
    Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa

 
Top