Nhật ký sắc đẹp Nhật ký sắc đẹp

Nước hoa là một trong những vật bất ly thân của chị em phụ nữ. Nước hoa ngoài thu hút người đối diện thể hiện đẳng cấp người sở hữu còn làm cho tinh thần sảng khoái, dễ chịu đến lạ kỳ. Làm thế nào để nước hoa lưu giữ hương thơm bền lâu và phát huy công dụng của nó có lẽ không phải ai cũng biết.

Theo như trước đây Gáy vốn là một vị trí xịt nước hoa “điển hình” và quá quen thuộc. nhưng có thể bạn chưa biết rằng việc xịt một đường thẳng từ gáy xuống dọc sống lưng đến khoảng giữa lưng, dù không cần nhiều, vẫn sẽ giúp mùi hương bạn thích nán lại một cách tinh tế trong suốt cả ngày dài.

Ngoài Ra Còn Có Những Vị Trí Khác:

Bên trong khuỷu tay


Khi bạn xịt vị trí này mùi thơm của nó sẽ được tản đều ra xung quanh và lưu lại rất lâu. Và một đều nữa là da bạn càng đủ nước, mùi hương nước hoa sẽ càng được giữ lại lâu hơn.

Dọc theo gáy xuống lưng

Gáy vốn là một vị trí xịt nước hoa cổ điển nhất nhiều người sử dụng. Nhưng nếu bạn  xịt một đường thẳng từ gáy xuống dọc sống lưng đến khoảng giữa lưng, dù không cần nhiều, vẫn sẽ giúp mùi hương bạn thích nán lại một cách tinh tế trong suốt cả ngày dài.


Ngay trên… rốn

Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng đây cũng là vị trí giúp bạn luôn có mùi hương dễ chịu suốt cả ngày. Chưa kể là “người ấy” sẽ chết mê chết mệt khi ở gần bạn nữa.

Trên tóc

Hãy xịt đều nước hoa lên lược sau đó chải tóc, bạn sẽ thấy hiệu quả mới tuyệt vời làm sao, tuyệt đối đừng bao giờ xịt trực tiếp nước hoa lên tóc vì cách này sẽ làm tóc bạn trở nên khô đi trông thấy.

Trên mắt cá chân

Ở vị trí càng di chuyển nhiều, mùi hương trên cơ thể bạn càng sẽ lan tỏa theo từng bước đi. Đó là lý do nên xịt nước hoa lên hai mắt cá chân. 

Sau đầu gối

Cũng giống như khuỷu tay,sau đầu gối là một trong những điểm mạch giúp nước hoa lan tỏa mùi hương tốt nhất.



Lưng
Cũng là vị trí lý tưởng chỉ cần xịt nước hoa vào khoảng giữa quần áo và lưng của bạn, khi di chuyển, mùi hương nước hoa được khuếch tán trong không khí một cách tinh tế, chúng phảng phất như một phần cơ thể bạn vậy.

Bài viết kỳ trước: Chuẩn đẹp thời xưa và thời nay

2 nhận xét:

  1. Thông tin bạn chia sẻ rất thú vị và có ích cho phái đẹp. Mình rất thích bài viết này. Cám ơn bạn nhiều nha!!
    Ngọc Minh
    Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa
  2. Blog bác sĩ kim hướng dẫn cách bạn làm đẹp làn da an toàn và hiệu quả.

    Trả lờiXóa

 
Top