Nhật ký sắc đẹp Nhật ký sắc đẹp

Mỗi thời mỗi khác, thời thế thay đổi thì tiêu chuẩn cũng thây đổi theo một giai nhân nghiêng nước nghiêng thành thuở xưa thành... Thị Nở ngày nay?

1. Mặt tròn & Mặt V-line
Vài năm trước thì "khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang" là chuẩn của người con gái đẹp với khuôn mặt tròn trĩnh, Diễm Hương vẫn được xem như tiêu chí hàng đầu của một đại mỹ nhân khuynh nước nghiêng thành thời ấy.
Ai nấy đều ao ước mình sở hữu một diện mạo thanh thoát với chiếc cằm đúng hình chữ V như cô nàng Khả Ngân.



2. Mắt 2 mí & Mắt 1 mí
Ngày xưa đôi mắt bồ câu là chuẩn về vẻ đẹp về mắt của phụ nữ Việt Nam mắt to tròn và 2 mí thì ngày nay  đôi mắt một mí lại gợi cảm, cá tính lại được yêu thích.



3. Lông mày lá liễu & Lông mày ngang
Những năm 90 lông mày được các bạn gài yêu thích và xem lông mày chuẩn phải hơi cong cong ở gần phía đuôi, tỉa thật mỏng, tạo thành một đường mảnh kẻ chỉ.
Thế nhưng bây giờ lông mày ngang "đắt giá" đang lên ngôi và hot từng ngày. 


4. Răng khểnh & Răng đều tăm tắp
Những năm trước cô gái nào có răng khểnh được xem là cực kỳ duyên dáng Ngày nay thì khác, răng khểnh được sinh ra là để... nhổ đi bởi một hàm răng trắng, cái nào cái nấy đều tăm tắp mới là tiêu chuẩn gái đẹp đương thời. 



5. Miệng chúm chím & Miệng rộng
Miệng chúm chím đầy bẽn lẽn mới được xem là nét đẹp thuần túy của người con gái Á Đông. Ngày nay với quan niệm cởi mở, một cô nàng miệng rộng sẽ được đánh giá là tràn đầy sức sống và cuốn hút.



6. Tóc dài & Tóc ngắn
Ngày xưa cô gái nào cũng muốn để mái tóc dài đen e lệ nữ tính ai nấy nhìn vào là muốn chở che bảo vệ. Ngày nay thì tóc ngắn lại mạnh mẽ cá tính và sexy, chàng nào nhìn vào cũng vừa muốn chinh phục.



7. Ngực to & Ngực lép
Một sự khác biệt lớn nữa là khuôn ngực phồn thực, nở nang tuy là "số 1" trong mắt nam giới nhưng bù lại, phái đẹp đang ngày càng cảm thấy tự tin hơn nếu sở hữu một đôi gò "chũm cau" vì sự thanh tao, quý phái của đồ hiệu rất hợp với khuôn ngực mini.



8.  Hông mảnh dẻ & Hông quả táo
Một thời, phái đẹp châu Á và cả Việt Nam đều đề cao thân hình mảnh khảnh như Hoa đán Thái Thiếu Phân. Nhưng nay, body săn chắc với eo con kiến và vòng 3 vừa cao vừa nảy nở đúng chuẩn hông quả táo mới là điều được nhiều cô nàng hướng tới.

9. Đùi thon - Đùi to
Đi kèm với tiêu chuẩn người mảnh khảnh thời xưa, thì rõ ràng phần đùi thon gọn như của Lý Gia Hân cũng được phái đẹp Việt lẫn toàn châu Á đề cao. Nhưng mới đây, trào lưu mới mang tên "đùi to" đã bất ngờ lên ngôi và bắt đầu gây sốt trong cộng đồng giới trẻ Việt. Có lẽ từ đây, các cô nàng sở hữu phần đùi "quá khổ" so với thân hình như Khả Ngân sẽ có thêm động lực để tự tin hơn với những gì mình đang có.



Bài viết kỳ trước: Phong Cách Trang Điểm 2016


1 nhận xét:

  1. Đúng là sự khác biệt về phong cách đẹp giữa thời xưa và nay.Mỗi thời đều có một nét đẹp riêng.

    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa

 
Top