Nhật ký sắc đẹp Nhật ký sắc đẹp

Đến ngày cưới cô dâu nào cũng mong muốn mình được rạng rỡ hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại, ngoài trang phục gu trang trí, loại hoa trưng bày, cho đến phong cách trang điểm, thì cô dâu cũng nên chú ý tới kiểu tóc của mình giúp mọi thứ không lạc điệu với nhau. Dưới đây nhật ký sắc đẹp chia sẻ với các bạn các kiểu tóc phù hợp với từng kiểu váy nhé.

1. Váy cưới cúp ngực - tóc dài

Với kiểu váy cúp ngực phần đuôi xòe phồng với bờ vai thon sẽ mang đến cho cô dâu sự ngọt ngào không thể cưỡng lại khi kết hợp với mái tóc uốn xoăn nhẹ, hoặc một phần tóc thắt lệch bên hoặc buộc nữa chắc chán rằng bạn sẽ rất tuyệt vời.



2. Váy cưới đuôi cá - tóc dài
Kiểu váy cưới cổ điển này được rất nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn, sẽ tô điểm phần hông và phần thân ôm sát mang lại cho người mặc vẻ đẹp gợi cảm nên khi lựa chọn kiểu tóc cần lưu ý chọn những kiểu đơn giản như kiểu bới thấp, hoặc tết đơn giản, hoặc xõa xoăn nhẹ nhàng là sự kết hợp hoàn hảo nhất.


3. Váy cưới ren - tóc dài
Ren mang lại sự diệu dàng và mong mang cho người mặc, vì thế kiểu tóc nhất định phải có nét thanh thoát và mềm mại hệt như chiếc váy cưới. các kiểu uốn xoăn thả dài tự nhiên hoặc búi giả tóc ngắn, bạn có thể cài thêm phụ kiện nếu thích.



4. Váy hở lưng, lệch vai - tóc dài
Với kiểu váy này phần lưng của cô dâu sẽ được khoe tối đa vì thế, mái tóc cô dâu nên uốn xoăn nhẹ, hất sang một bên đối với váy cưới lệch vai và bới cao đối với váy hở lưng nhằm tôn triệt để nét quyến rũ cùng lưng ong.


5. Váy cưới có mạng che/khăn voan
Đối với cô dâu yêu thích sự hoài cổ, có chút gì đó lãng mạn và quý phái họ thường lựa chọn kiểu váy cưới có khăn voan, mạng che mặt để tạo sự bí ẩn.


Phù hợp nhất với váy cưới này là kiểu tóc bới cao, búi gọi để tôn lên vẻ quyến rũ và huyền bí của khuôn mặt. Đối với khuôn mặt vuông, bạn có thể kéo phần tóc phía trước hơi trễ một chút để tạo sự mềm mại. Còn với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài, trái xoan thì những kiểu tóc búi mượt mà sẽ làm tăng nét thanh lịch.


2 nhận xét:

  1. Những kiểu tóc này rất đẹp và tôn vinh vẻ đẹp của một cô dâu. Cám ơn bạn đã chia sẻ.
    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa

 
Top