Nhật ký sắc đẹp Nhật ký sắc đẹp

Có lẽ tâm hồn em mỏng manh, dễ buồn, dễ khóc... Em hay suy nghĩ vẩn vơ, dễ rung động, dễ cho cảm xúc chạm vào. Em không cho ai biết suy nghĩ của mình. Dù buồn hay vui mọi thứ em đều giải quyết một mình.

Có thể cho rằng như vậy là bản thân em tự làm mình thiệt thòi, nhưng đó là bản năng của mỗi người và em không thoát ra được. Em tự đặt cho mình nguyên tắc sống. Không toan tính thiệt hơn, mọi thứ cứ âm thầm lặng lẽ trôi qua. Nhưng em sẽ giấu những điều đó trong lòng tránh cho người ta thấy không vui khi bên em. Em tự tạo cho mình một cái thế giới riêng.
Chắc ít nhiều anh cũng hiểu, em thích làm theo cảm xúc của mình. Những thứ đó sẽ hình thành nên tính cách của em, bên ngoài mạnh mẽ và kiên cường nhưng trong sâu thẳm trái tim em mong manh và yếu đuối.

Anh có thể đọc suy nghĩ của em, có thể giống em...nội tâm, sâu sắc trong cách nhìn nhận vấn đề nhưng thường vẫn là từ "cái duyên"...và chỉ như thế anh nhỉ! Em có thể nhớ rất lâu về những cảm xúc, đôi lúc muốn thoát ra nhưng lại vẫn cứ tìm kiếm, muốn mọi thứ khe khẽ trôi, không vội vã.
Vẫn là câu nói "có duyên sẽ gặp lại"...

Có thể khi em nghe lại bài hát anh đã từng cho em nghe em sẽ nhớ đến anh...
Hay một mình lang thang đi bộ giữa lòng thành phố tấp nập người qua lại em cũng sẽ nhớ rằng anh từng nắm lấy tay em. Hay anh đã từng hôn lên tráng em nhẹ nhàng,...., và còn nhiều thứ khác mà em sẽ lưu giữ trong ký ức. Mong sẽ có khi chúng ta sẽ gặp lại nhau anh nhỉ!.

Giờ thì em sẽ để mọi thứ ngủ yên và ai rồi cũng sẽ cuộc sống và công việc riêng!
Vẫn là câu nói "có duyên sẽ gặp lại"...anh nhé!.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top